Sở Thông tin & Truyền thông Tỉnh Bình Thuận
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Cách kiểm tra các dịch vụ thuê bao để tránh bị trừ phí từ các nhà mạng.

Bưu chính, Viễn thông

Cách kiểm tra các dịch vụ thuê bao để tránh bị trừ phí từ các nhà mạng.

06/09/2019 08:57:48
(stttt.binhthuan.gov.vn) – Hiện nay, các thuê bao di động nhiều lúc sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) không để ý, vô tình ấn nhầm các đường link dẫn đến việc đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng không mong muốn (Value Added Service - VAS) như nhạc chờ, nhạc chuông, thông báo cuộc gọi nhỡ, game, xem video clip không giới hạn data,… hoặc thuê bao đã thực hiện đăng ký nhưng do không gửi tin nhắn hủy nên dịch vụ vẫn tiếp tục duy trì nên vẫn bị trừ phí.
Vì vậy, để không bị trừ phí khi không sử dụng các dịch vụ VAS của các nhà mạng, các thuê bao cần kiểm tra theo các cú pháp như sau:
 
Ảnh minh họa

- Đối với nhà mạng Mobifone: Soạn KT gửi 994;
- Đối với nhà mạng Vinaphone: Soạn TK gửi 123;
- Đối với nhà mạng Viettel: Soạn TC gửi 1228;
- Đối với nhà mạng Vietnamobile: Soạn KTDV gửi 345;

N.Thiện BCVT.


Các bài viết khác