Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hưởng ứng Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật cấp Quốc gia “Tự hào một dải biên cương” lần thứ III ​

Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật cấp Quốc gia “Tự hào một dải biến cương” do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì tổ chức thường niên hai năm một lần, với mục đích tuyên truyền hiệu quả, giới thiệu vùng biên cương hùng vĩ của đất nước, tôn vinh các lực lượng đang ngày đêm giữ gìn, bảo vệ vũng chắc biên cương Tổ quốc tới nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Cuộc thi và Triển lãm lần thứ III năm 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của hai lần tổ chức trước đây, góp phần khơi dậy, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào về cơ đồ, vị thế của đất nước, trách nhiệm với quê hương, đất nước trong các tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước.

- Đối tượng dự thi: công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác và sinh sống ở Việt Nam; các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Hội đồng Giám khảo, Ban Thư ký không tham gia dự thi.

 - Nội dung: Giới thiệu vẻ đẹp của quê hương, đất nước, con người ở các vùng biên giới trên đất liền. Phản ánh chân thực, sinh động cuộc sống, sinh hoạt, lao động của Nhân dân ta ở các địa phương khu vực biên giới, nhất là nơi có đông đồng bào dân tộc thiểu số, người theo đạo sinh sống; Các hình ảnh, hoạt động thể hiện thành tựu của công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ở các vùng biên cương của nước ta; Các giá trị lịch sử - văn hóa - con người, vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên trải dài suốt biên giới đất liền của Việt Nam, sự giao lưu, hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, quốc phòng, an ninh, đối ngoại của các tỉnh biên giới; Những công trình văn hóa, hình ảnh cột mốc, hình ảnh các chiến sỹ biên phòng và người dân bảo vệ cột mốc biên giới; các loại hình nghệ thuật, các lễ hội, hình thức văn hóa dân gian khu vực biên giới trên đất liền…

- Quy định về tác phẩm dự thi: Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng. Mỗi tác giả được gửi tối đa 10 tác phẩm tham dự cuộc thi (cả ảnh đơn và ảnh bộ). Tác phẩm được sáng tác bằng phương pháp hiện thực, không chắp ghép, thêm, bớt, làm sai lệch thực tế. Ảnh sáng tác từ năm 2022 đến nay.

- Thời gian nhận tác phẩm dự thi: Từ ngày 15/3/2024 đến hết ngày 15/8/2024.

Xem Thể lệ Cuộc thi và Triển lãm đồng thời được đăng tải trên Trang Thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận: https://btgtu.binhthuan.dcs.vn - mục tài liệu và mã Code QR.

Đính kèm mã QR Thể lệ và Clip tuyên truyền về Cuộc thi và Triển lãm lần thứ III năm 2024

Anh-tin-bai
 

 

Minh Hà
Tin khác
1 2 3 4 5  ...