Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CƠ CẤU TỔ CHỨC

1. Lãnh đạo Sở:

a) Sở Thông tin và Truyền thông có Giám đốc và các Phó Giám đốc;

b) Giám đốc là người đứng đầu Sở, chịu trách nhiệm trước Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của Sở; chịu trách nhiệm báo cáo công tác trước Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; báo cáotrước Hội đồng nhân dân, trả lời kiến nghị của cử tri, chất vấn của đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh theo yêu cầu;

c) Phó Giám đốc là người giúp Giám đốc Sở, chịu trách nhiệm trước Giámđốc và trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công; khi Giám đốc Sở vắng mặt,một phó Giám đốc Sở được ủy nhiệm điều hành các hoạt động của Sở.

d) Việc bổ nhiệm Giám đốc và Phó Giám đốc Sở do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định theo tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành và theo các quy định của pháp luật và quy định về phân công, phân cấp quản lý cán bộ, công chức, viên chức của UBND tỉnh. Việc miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật Giám đốc và Phó Giám đốc Sở thực hiện theo quyđịnh của pháp luật.

2. Cơ cấu, tổ chức của Sở Thông tin và Truyền thông gồm:

a) Các phòng tham mưu tổng hợp và chuyên môn nghiệp vụ thuộc Sở:

- Văn phòng Sở;

- Thanh tra Sở;

- Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản;

- Phòng Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin.

b) Đơn vị sự nghiệp thuộc Sở:Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông.

3. Các phòng và đơn vị trực thuộc Sở có trưởng, phó phòng và trưởng,phó đơn vị trực thuộc giúp Giám đốc Sở quản lý công chức và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phòng và đơn vị trực thuộc được Giám đốc Sở quy định. Việc bổ nhiệm chức danh trưởng, phó các phòng và đơn vị trực thuộc và việc tuyển dụng công chức, viên chức vào làm việc tại các phòng, đơn vị trực thuộc của Sở phải đảm bảo các tiêu chuẩn về trình độ, chuyên môn nghiệp vụ và đúng theo các quyđịnh hiện hành về quản lý, sử dụng công chức, viên chức của Nhà nước và củaỦy ban nhân dân tỉnh.

Tin khác