Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ VÀ NHẬN KẾT QUẢ QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

Bước 1: Cá nhân/ tổ chức có nhu cầu về nộp hồ sơ thủ tục hành chính cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định và mang hồ sơ cần nộp tới bưu điện gần nhất

Hoặc nhân viên bưu điện sẽ đến tận nhà để tiếp nhận hồ sơ

Bước 2: Điền thông tin vào phiếu gửi hồ sơ

Bước 3: Nhân viên bưu điện mang hồ sơ đến Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận (Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Tất Thành – Phan Thiết – Bình Thuận).

 

Bước 4: Nhân viên Trung tâm Hành chính công tiếp nhận hồ sơ, nhập vào phần mềm và trả giấy hẹn cho nhân viên bưu điện

Bước 5: Khi có kết quả bạn sẽ nhận được tin nhắn và đến Trung tâm Hành chính công nhận kết quả

Hoặc nhân viên bưu điện nhận kết quả từ Trung tâm Hành chính công để mang đến tận nhà