18/03/2022
HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ VÀ NHẬN KẾT QUẢ QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH
Bước 1: Cá nhân/ tổ
chức có nhu cầu về nộp hồ sơ thủ tục hành chính cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo
quy định và mang hồ sơ cần nộp tới bưu điện gần nhất
Hoặc nhân viên bưu
điện sẽ đến tận nhà để tiếp nhận hồ sơ
Bước 2: Điền thông
tin vào phiếu gửi hồ sơ
Bước 3: Nhân viên
bưu điện mang hồ sơ đến Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận (Địa chỉ: Số
24 Nguyễn Tất Thành – Phan Thiết – Bình Thuận).
Bước 4: Nhân viên Trung tâm Hành chính công tiếp nhận hồ sơ, nhập vào
phần mềm và trả giấy hẹn cho nhân viên bưu điện
Bước 5: Khi có kết
quả bạn sẽ nhận được tin nhắn và đến Trung tâm Hành chính công nhận kết quả
Hoặc nhân viên bưu điện nhận kết quả từ
Trung tâm Hành chính công để mang đến tận nhà