Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sinh hoạt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020)

          (stttt.binhthuan.gov.vn) Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10; sáng ngày 20/10/2020, được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Lãnh đạo Sở, BCH Công đoàn cơ sở đã tổ chức buổi sinh hoạt, thu hút đông đảo nữ công chức, viên chức và người lao động toàn cơ quan tham gia.

          Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 90 năm không ngừng phát triển và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam. Phụ nữ Việt Nam với truyền thống yêu nước đã đoàn kết, phát huy tài năng, trí tuệ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ban nữ công của Sở đã đánh giá tình hình hoạt động công tác chuyên môn và tham gia các phong trào của chị em phụ nữ Sở Thông tin và Truyền thông thời gian qua. Đại diện Ban Giám đốc Sở ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những kết quả mà chị em phụ nữ cơ quan đã đạt được, đồng thời đề nghị chị em phụ nữ hãy tiếp tục phát huy khả năng, trí tuệ; thể hiện vai trò, vị thế người phụ nữ trong thời đại mới; thực hiện bình đẳng giới trên các lĩnh vực của đời sống xã hội và gia đình.

 

           Đây là một trong những hoạt động thiết thực được Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức nhằm góp phần tuyên truyền, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Qua đó, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết giữa công chức, viên chức và người lao động cơ quan.

Thanh Anh

 

Tin khác
1 2