Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận tổ chức Lễ kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng ngày 08/3/2024, Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận tổ chức Lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2024).

Dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Võ Thành Công – Bí thư chi bộ, Giám đốc Sở; đồng chí Nguyễn Lê Thành – Phó Giám đốc Sở; đồng chí Huỳnh Thanh Quang – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, Trung tâm CNTT&TT thuộc Sở Thông tin và Truyền thông; cùng các nữ đoàn viên công đoàn.

Lễ kỷ niệm ôn lại những truyền thống vẻ vang, hào hùng của lịch sử, ghi nhận sự đóng góp to lớn của chị em phụ nữ; đồng thời, nhìn nhận, đánh giá hoạt động của Ban nữ công Công Đoàn Sở Thông tin và Truyền thông trong năm 2023 và định hướng hoạt động năm 2024.

Anh-tin-bai

Thay mặt Lãnh đạo Sở, Giám đốc Võ Thành Công đã chúc mừng các chị, em công chức, viên chức và người lao động của Sở nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3.

Trong những năm qua, Lãnh đạo Sở luôn động viên và phát huy vai trò của chị em, nữ công chức, viên chức, người lao động ngành thông tin và Truyền thông. Và những kết quả đạt được của ngành trong năm 2023 có những đóng góp quan trọng của chị em công chức, viên chức và người lao động của Sở; góp phần đổi mới phong cách, lề lối làm việc, xây dựng các tập thể đoàn kết, gắn bó, xây dựng gia đình hạnh phúc, làm nên sự ổn định, có ổn định thì sẽ có phát triển. Lãnh đạo Sở cũng mong muốn trong thời gian tới, Công đoàn, Ban nữ công Công đoàn cần tiếp tục tham gia tích cực, có hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn; tập trung phát động, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, xây dựng môi trường làm việc văn hóa, đẩy mạnh cải cách hành chính và “công-dung-ngôn-hạnh” trong tình hình mới…

Tại buổi lễ, đại diện Ban nữ công - đồng chí Đỗ Thị Minh Hà chia sẽ: Trong thời gian tới, để có nhiều thành công hơn nữa, Ban nữ công hi vọng nhận được sự quan tâm lớn hơn của Lãnh đạo Sở, và sự ủng hộ của đoàn viên, mong các chị em có mặt tại đây hôm nay sẽ phấn đấu và nỗ lực hơn nữa, cùng đoàn kết tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau, phát huy thật tốt tinh thần cũng như truyền thống của phụ nữ Việt Nam: Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang, chủ động hoàn thành tốt công việc cơ quan, gia đình để xứng danh “giỏi việc nước - đảm việc nhà”.

Anh-tin-bai
 

Đồng chí Đỗ Thị Minh Hà nhận bó hoa tươi thắm chúc mừng ngày 8/3 từ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Minh Hà - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn đã phát động phong trào thi đua cho nữ đoàn viên Công đoàn. Theo đó, đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tăng cường bồi dưỡng cho công chức, viên chức về văn hóa công sở, đạo đức công vụ; thi đua xây dựng môi trường làm việc dân chủ, văn hóa, thân hiện, hiện đại; cơ quan xanh, sạch, đẹp, an toàn.

Cùng với đó, để tạo dấu ấn đậm nét, Ban Nữ công công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông cũng triển khai Chương trình hưởng ứng “Tuần lễ áo dài năm 2024” do Công đoàn viên chức tỉnh phát động, nhằm tôn vinh nét đẹp, giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, tự tôn của dân tộc và trách nhiệm của công dân trong việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

Chương trình hưởng ứng “Tuần lễ áo dài năm 2024”  nhằm tôn vinh nét đẹp, giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội:

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai


 Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

 


Minh Hà
Tin khác
1 2