Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận tham gia Hội thao ngành TT&TT Khu vực phía Nam lần thứ XV năm 2023 tại tỉnh Tây Ninh

Trong hai ngày 11 và 12-8, tại tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) khu vực phía Nam lần thứ XV năm 2023.

Hội thao đã quy tụ 38 đoàn đăng ký tham gia với hơn 1.000 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các Sở TT&TT và các đơn vị, doanh nghiệp ngành TT&TT các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Hội thao năm nay tổ chức thi đấu 09 môn, gồm: bóng bàn, bóng đá mini nam, quần vợt, cầu lông, bóng chuyền hơi nữ, kéo co, nhảy bao bố, chạy bộ và leo núi. 

anh tin bai

Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận tham dự Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XV.

Tham dự Hội thao năm nay, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận có 17 vận động viên tham gia thi đấu với 03 môn: bóng chuyền hơi nữ, kéo co nam nữ, quần vợt đôi nam phong trào.

Hội thao nhằm chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám và ngày Quốc khánh 2/9; 78 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945 - 28/8/2023); 76 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8/1947 - 30/8/2023) và góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho công chức, viên chức và người lao động trong ngành Thông tin và Truyền thông, tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, các địa phương; là dịp để gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao tại mỗi địa phương, đơn vị.

anh tin bai

VĐV Trần Thanh Duy và VĐV Nguyễn Văn Dân đạt giải nhì nội dung quần vợt đôi nam phong trào.

Kết thúc Hội thao, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận đã đạt được 01 giải nhì nội dung quần vợt đôi nam phong trào. 

Phương Uyên - Phòng Thông tin - Báo chí -Xuất bản
Tin khác
1 2