Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Thông tin và Truyền thông tặng quà “Tết vì người nghèo”

Sáng 06/02, đoàn công tác của Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông do Phó Giám đốc Trần Thanh Duy làm trưởng đoàn và Công đoàn Mobifone Bình Thuận đã đến tặng quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

 

Anh-tin-bai

Phó Giám đốc Trần Thanh Duy cùng thành viên đoàn hỗ trợ quà tết cho bà con.

 

Tại chương trình, Phó Giám đốc cùng thành viên đoàn công tác đã trao tặng 15 suất quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hàm Thuận Nam.

 

Anh-tin-bai

 

Phát biểu tại lễ trao tặng, Phó Giám đốc Trần Thanh Duy gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến người dân xã Tân Lập, đồng thời mong muốn UBND xã tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tạo mọi điều kiện để người nghèo có cơ sở, động lực thoát nghèo bền vững.

 

Anh-tin-bai

 

Tiếp nhận hỗ trợ, Chủ tịch xã Tân Lập cảm ơn sự quan tâm của Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận và Mobifone Bình Thuận, cùng toàn thể lãnh đạo, công chức, viên chức đối với bà con xã Tân Lập.

Những suất quà tết do công chức, viên chức Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Mobifone Bình Thuận trao tặng góp phần mang tết ấm áp, yêu thương đến người nghèo ở xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam. Đây là món quà ý nghĩa giúp các hộ nghèo, gia đỉnh khó khăn vui Tết đồng thời động viên các hội nghèo, khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

Minh Hà
Tin khác
1 2