Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hoạt động Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) tại Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận
Hòa cùng không khí chung của cả nước, của tỉnh nhà đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, kỷ niệm trong tháng 3 và tháng 4 lịch sử.

Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021), ngày 08/3/2021, Ban Nữ công phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Sở tổ chức buổi gặp mặt sinh hoạt toàn thể nữ công chức, viên chức và ngườn lao động tại cơ quan. Tham gia buổi gặp mặt có đồng chí Thái Đôn Huy – Chánh Văn phòng, đồng chí Võ Duy Phong – Chủ tịch Công đoàn, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, cùng nữ công chức, viên chức và người lao động cơ quan .

 

 Trong buổi gặp mặt, các nữ công chức, viên chức và nguời lao động Sở đã có dịp cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang và truyền thống của Phụ nữ Quốc tế Việt Nam ngày 8/3, khí phách hào hùng của Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và những chiến công anh dũng của phụ nữ Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ và hai cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam và biên giới phía Tây Bắc. Đồng thời, tôn vinh vai trò và vị thế của phụ nữ trong ngành Thông tin và Truyền thông ngày càng được đánh giá cao và đã được ghi nhận khi Chi bộ, Ban Lãnh đạo Sở đã càng ngày quan tâm tạo điều kiện hơn và thực hiện tốt hơn trong việc bố trí phụ nữ giữ vị trí chủ chốt trong cơ quan trong thời gian qua. 

 

Tiếp đó, đồng chí Võ Duy Phong – Chủ tịch Công đoàn đã thay mặt Ban Lãnh đạo Sở gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ công chức, viên chức và nguời lao động cơ quan, đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của nữ công chức, viên chức và người lao động Sở trong thời gian qua. Chúc các chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, ngày càng mạnh khỏe và có cuộc sống gia đỉnh cũng như công việc thật hạnh phúc. 

 

  Đồng chí Võ Duy Phong – Chủ tịch Công đoàn tặng hoa cho các chị em tại buổi gặp mặt

 

 

Đồng chí Trần Thị Trinh - Phó Chủ tịch công đoàn tặng hoa nữ công chức cơ quan

 

 

 

 

 

Đỗ Thị Minh Hà
Tin khác
1 2