Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức vận động Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” và truyền hình trực tiếp Lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ cấp tỉnh năm 2024

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” tỉnh vừa có kế hoạch tổ chức vận động Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” cấp tỉnh và truyền hình trực tiếp Lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ năm 2024.Tổ chức vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm và các tầng lớp Nhân dân trong và ngoài tỉnh tham gia ủng hộ quỹ cấp tỉnh năm 2024 và cấp học bổng cho học sinh, sinh viên đạt kế hoạch đã đề ra. Biểu dương, tôn vinh các tổ chức, cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp ủng hộ quỹ cấp tỉnh. Thông qua đó, tiếp tục tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa cuộc vận động, thu hút sự quan tâm, tích cực hưởng ứng tham gia ủng hộ của các tầng lớp Nhân dân

 Tổ chức Lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cấp tỉnh năm 2024 trên tinh thần quyết tâm chính trị cao nhất, tiết kiệm, chu đáo, trang trọng, hiệu quả.

Văn bản nêu rõ mức vận động, hình thức vận động, thời gian và địa điểm tổ chức lễ tiếp nhận, kinh phí thực hiện, cũng như phân công rõ nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên là các sở ban ngành trong toàn tỉnh.

Các thành viên Ban chỉ đạo như Hội Khuyến học tỉnh, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh….đều được phân công nhiệm vụ cụ thể trong kế hoạch.

Đối với Sở Thông tin và Truyền thông - thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh có nhiệm vụ hướng dẫn các đơn vị thông tin, truyền thông trong tỉnh tổ chức đợt cao điểm tuyên truyền về Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của tỉnh. Tích cực vận động các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin - truyền thông tham gia ủng hộ quỹ cấp tỉnh. Phối hợp tổ chức livestream buổi lễ trên trang fanpage và hạ tầng số.

Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh chủ động triển khai thực hiện; đồng thời, thông tin kịp thời kết quả thực hiện về Ban Chỉ đạo để tổ chức tốt buổi lễ tiếp nhận. 

                                                                                                                                                                                                                                                                    

Kiều Phụng – VP
Tin khác
1 2 3 4 5  ...