Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Cụm thi đua số 7 – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023 và ký kết giao ước thi đua năm 2024

Ngày 01/3/2024, tại Hội trường Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận, Cụm Thi đua số 7 – Bộ Thông tin và Truyền thông gồm các Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh miền Đông Nam Bộ tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023 và ký kết giao ước thi đua năm 2024. Tham dự hội nghị có ông Mai Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn, đại diện Văn phòng Bộ TT&TT tại TP. Hồ Chí Minh; lãnh đạo Sở và Chánh Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh: Bình Thuận, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Ninh Thuận.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh Hội nghị

Theo đánh giá tại hội nghị, các phong trào thi đua của Cụm 7 đã bám sát chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND các tỉnh và nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan; sự phối hợp chặt chẽ của các Sở Thông tin và Truyền thông với các ngành, địa phương liên quan trong tỉnh và giữa các thành viên trong Cụm 7 đã tìm ra những giải pháp hiệu quả, thực hiện đúng trọng tâm với nhiều phương thức đổi mới, phù hợp thực tiễn, đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực chuyên môn, nhiệm vụ được giao và thu hút sự tham gia của cả hệ thống chính trị. Các thành viên luôn chủ động, tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm để triển khai đảm bảo kịp thời, chất lượng, hiệu quả; các phong trào thi đua yêu nước tiếp tục phát triển đi vào chiều sâu, thu hút được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo công chức, viên chức và người lao động. 

Anh-tin-bai

Ông Mai Anh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn, Văn phòng Bộ tại Khu vực phía Nam phát biểu tại Hội nghị.

Trong năm, Cụm đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2023 vào ngày 10/3/2023 với chủ đề: “Toàn ngành Thông tin và Truyền thông tiếp tục thi đua đổi mới, sáng tạo, đi đầu thực hiện chuyển đổi số để phát triển bền vững” với thông điệp “Năm Dữ liệu số, tạo lập và khai thác dữ liệu để tạo ra giá trị mới”. Nội dung ký kết gồm 06 nhiệm vụ trọng tâm theo định hướng của Bộ trong năm 2023. Công tác thi đua, khen thưởng phù hợp với tình hình thực tế của cơ quan, như: Đăng ký các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng; quy định về công tác thi đua, khen thưởng; công tác phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc; ban hành các Kế hoạch phát động phong trào thi đua,... Công tác bình xét, đánh giá các phong trào thi đua được thực hiện công khai, dân chủ, khách quan, đúng quy định; chú trọng vào công tác sơ kết, tổng kết, phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến qua mỗi phong trào thi đua.

Tại hội nghị, đại diện Sở TT&TT các tỉnh trong Cụm đã chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm sáng tạo trong thực hiện công tác chuyển đổi số; xây dựng và vận hành Trung tâm điều hành thông minh (IOC); quản lý mạng viễn thông; công tác truyền thông chính sách…; đồng thời, cũng nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai phong trào và đề xuất các giải pháp thực hiện tốt hơn trong công tác thi đua, khen thưởng thời gian tới.

Hội nghị cũng đã thông qua kết quả chấm điểm thi đua các đơn vị trong Cụm năm 2023, sau đó tổ chức bình chọn, suy tôn các đơn vị có thành tích và đề nghị Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua cho đơn vị dẫn đầu đối với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Bằng khen cho 02 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm, gồm: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương. Đồng thời, Hội nghị bình bầu Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận làm Cụm trưởng, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh làm Cụm phó Cụm thi đua số 7 năm 2024; thảo luận, thống nhất nội dung và ký kết giao ước thi đua năm 2024./.

Anh-tin-bai

 Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận nhận Cờ luân lưu đơn vị Cụm trưởng

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Minh Hà