Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn công tác Sở TT&TT làm việc với UBND huyện Phú Quý
anh tin bai

Ông Nguyễn Lê Thành – PGĐ Sở TT&TT phát biểu tại buổi làm việc

Ngày 02/5/2024, ông Nguyễn Lê Thành – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng các phóng viên báo chí Trung ương và địa phương đến làm việc với UBND huyện Phú Quý.

Tại buổi làm việc ông Ngô Tấn Lực – Phó Chủ tịch UBND huyện trao đổi một số nội dung được các phóng viên quan tâm như: Tiến độ khu neo tàu tránh trú bão giai đoạn 02 hiện nay thực hiện đến đâu. Làm sao để quy hoạch về du lịch của Phú Quý, vừa phát triển nhưng tránh đi bê tông hóa, làm vỡ cảnh quan thiên nhiên. Huyện đảo Phú Quý xây dựng, tổ chức lực lượng cứu hộ, hỗ trợ ngư dân trên biển như thế nào. Việc triển khai thực hiện các quy hoạch của huyện đến nay như thế nào. Khó khăn, vướng mắc trong vấn đề thực hiện. Công tác giao thông, kết quả thực hiện công tác quản lý rác thải nhựa. Các hoạt động du lịch trên đảo, thông tin, hình ảnh đẹp của những người gác đèn trên đảo tiên tiêu... Bên cạnh những câu hỏi trên các phóng viên cũng đặt thêm các câu hỏi liên quan đến các lĩnh vực an ninh trật tự, giao thông, văn hóa, dịch vụ du lịch...vvv

anh tin bai

Ông Ngô Tấn Lực – Phó Chủ tịch UBND huyện trao đổi tại buổi làm việc

             Trong đợt làm việc với UBND huyện lần này, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tạp chí Môi trường và Xã hội, Thông tấn xã Việt Nam trao tặng gần 2000 cuốn sách (sách tham khảo, truyện, tạp chí, sách giáo khoa, truyện thiếu nhi) cho 12 đơn vị: Công an huyện, Trung tâm Y tế Quân Dân y Phú Quý, các đơn vị quân sự C1-Đại đội Bộ binh, C4-Pháo phòng không 37mm (thuộc Ban chỉ huy Quân sự huyện), Đồn Biên phòng cửa khẩu Phú Quý, và các Trường THPT, Trung học cơ sở, Tiểu học trên địa bàn huyện với mục đích cao cả: không chỉ tôn vinh sách, giá trị của tri thức và văn hoá đọc, khẳng định vị thế xã hội và tầm quan trọng của Sách và việc đọc sách - một nét đẹp trong đời sống văn hoá tinh thần, truyền thống văn hiến của dân tộc Việt Nam.

          

anh tin bai

Ông Nguyễn Lê Thành – PGĐ Sở TT&TT trao tặng sách cho các trường học

anh tin bai

Ông Nguyễn Lê Thành – PGĐ Sở TT&TT trao tặng sách cho ông Ngô Tấn Lực – Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý.

              Trước đó ngày 18/4/2024, Sở Thông tin và Truyền thông đã trao tặng 2 tủ sách với 200 đầu sách/830 bản, gồm các ấn phẩm khoa học - xã hội, văn học nghệ thuật, lịch sử, địa lý, sách giáo khoa, truyện tranh... cho 2 Trường tiểu học và Trung học cơ sở Đông Giang và La Dạ huyện Hàm Thuận Bắc. 

Khánh Vĩnh - Phòng TT-BC-XB
Tin khác
1 2 3 4 5  ...