Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn tập huấn nghiệp vụ phòng, chống in lậu toàn quốc năm 2024

Ngày 27/6/2024, tại thành phố Quảng Ngãi, Đoàn liên ngành phòng, chống in lậu Trung ương tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ phòng, chống in lậu toàn quốc năm 2024.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Nguyên, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành và gần 100 đại biểu là đại diện Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố; Đội liên ngành phòng, chống in lậu; đại diện Thanh tra và cán bộ quản lý lĩnh vực xuất bản, in và phát hành các Sở Thông tin và Truyền thông trên toàn quốc.

Anh-tin-bai

Quang cảnh hội nghị

Nội dung tập huấn tại hội nghị gồm: Phổ biến Thông tư 23/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 của Bộ TT&TT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 01/2020/TT-BTTTT quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất bản và các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực in; cơ sở pháp luật về bảo hộ quyền tác giả, quyền liên quan trên không gian mạng; công tác phối hợp triển khai nhiệm vụ liên ngành và công tác kiểm tra lĩnh vực xuất bản, in và phát hành xuất bản phẩm và các sản phẩm in; trao đổi nghiệp vụ về công tác phòng chống in lậu của một số tỉnh, thành phố.

Tại Hội nghị, đại biểu tham dự Hội nghị đã cùng trao đổi kinh nghiệm và thảo luận những khó khăn và vướng mắt trong quá trình triển khai công tác phòng chống in lậu tại địa phương. Đồng thời là dịp để cán bộ làm công tác quản lý nhà nước nắm vững các quy định pháp luật về hoạt động in, phát hành, từ đó thực hiện công tác hướng dẫn, kiểm tra đối các cơ sở in, phát hành ở địa phương.

                                                                                               

Thanh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ...