Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bình Thuận ngừng đăng nhập Cổng dịch vụ công tỉnh đối với các tài khoản chưa cập nhật thông tin Căn cước công dân sau ngày 15/9/2024

Ngày 01/5/2024, Sở Thông tin và Truyền thông đã thông báo và hướng dẫn đến người dân có tài khoản được cấp trên Cổng Dịch vụ công tỉnh thực hiện cập nhật thông tin Căn cước công dân (CCCD) và thông tin tài khoản để đồng bộ dữ liệu từ tài khoản được cấp trên Cổng Dịch vụ công tỉnh sang tài khoản VneID (thông báo trên Cổng Dịch vụ công tỉnh). Tuy nhiên, qua công tác theo dõi, rà soát tài khoản trên Cổng Dịch vụ công tỉnh vẫn còn nhiều tài khoản của người dân chưa được cập nhật thông tin CCCD.

Anh-tin-bai

 

Để tiếp tục thực hiện đồng bộ thông tin tài khoản của người dân do Cổng Dịch vụ công tỉnh đã cấp trước đây với tài khoản VNeID, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị Trung tâm Hành chính công, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện cập nhật thông tin CCCD cho tài khoản được cấp trên Cổng Dịch vụ công tỉnh đến hết ngày 15/9/2024.

Sau ngày 15/9/2024, Cổng Dịch vụ công tỉnh sẽ ngừng đăng nhập đối với các tài khoản chưa cập nhật thông tin CCCD, người dân chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID để đăng nhập Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công tỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông thông báo đến các cơ quan, đơn vị, địa phương biết và chỉ đạo bộ phận có liên quan thực hiện.


Bích Hà
Tin khác
1 2 3 4 5  ...